KOTIMART

Giải bài tập sách giáo khoa GDPT 2018

Phần mềm Geospace

 Phần mềm Geospace được sử dụng rộng rãi trong các quốc gia nói tiếng Pháp. Ở nước ta phần mềm được sử dụng phổ biến trong các trường học và các trường sư phạm có sử dụng tiếng Pháp.

Phần mềm Geospace

Geospace là phần mềm miễn phí, nhỏ gọn. Yêu cầu về cấu hình máy để chạy phần mềm rất nhẹ nhàng và chạy tốt hệ điều hành Windows XP/Vista/Windows 7/Windows 8. Đặc biệt có thể chép vào USB để chạy trên nhiều máy tính khác nhau. Những ưu điểm trên rất phù hợp cho GV ở nước ta.

Về tính năng, Geospace có nhiều ưu điểm hơn các phần mềm khác cùng loại bởi hình vẽ của Geospace rất trực quan và giống với hình vẽ mà HS nhìn thấy trên bảng trên giấy khi các em giải toán, đồng thời GV có thể cho HS quan sát hình vẽ dưới nhiều góc độ và trường hợp khác nhau, từ đó phát huy được trí tưởng tượng không gian của HS. Trong phần mềm Geospace còn hỗ trợ chức năng tạo vết, tìm quỹ tích của điểm, từ đó giúp học sinh đoán nhận được quỹ tích thoả yêu cầu của bài toán, giúp HS giải tốt dạng toán tìm quỹ tích, đây là dạng toán khó đối với HS. Đồng thời phần mềm cũng hỗ trợ việc tính toán diện tích, thể tích, độ dài, khoảng cách, các phép toán véctơ, tính toạ độ điểm, véctơ,… điều này rất thích hợp cho việc giảng dạy, hình học giải tích trong không gian ở lớp 12. Phần mềm này còn rất nhiều ưu điểm mà GV có thể tự khám phá được.

Tải Phần Mềm Geospace

No comments:

Post a Comment